Meðmæli

Hvernig væri að fólk kæmi saman einhvers staðar næstu helgi þar sem það styður hvert annað til að yfirstíga blindu reiðina og beina henni í réttar áttir? Sem væru þá að berjast gegn kreppunni, að ákveða það í eitt skipti fyrir öll að við ætlum að komast í gegnum hana.

Hvernig væri að koma á þannig fjöldafundi sem léti gott af sér leiða í stað þess að rífa niður?

Ég veit að fólki finnst að ég skilji ekki hvernig því líður, en málið er að mín kreppa var síðast liðið ár. Gekk í gegnum skilnað, þurfti að gefa upp á bátinn draumastarfið það sem ég hafði lagt hjarta og sál mína í og fleira og fleira.
Gekk í gegnum þetta þekkta sorgarferli, dofa, reiði, gera eitthvað í málinu, þreytu og allt það en þegar maður horfir til baka þá sér maður að eftir því sem maður vinnur sig markvissara út úr því þá líður mann fyrr betur.

Mér líður vel í dag og ætla EKKI að láta einhverja kreppu breyta því Smile. Hverjir eru með í því?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 27.10.2008 kl. 00:36

2 Smámynd: Aprílrós

Já nefndu stað og stund , ég mæti ef það er á höfuðborgarsvæðinu .

Aprílrós, 27.10.2008 kl. 00:52

3 Smámynd: Ágúst Dalkvist

Takk stúlkur

Annars virðist þetta ekki mælast vel fyrir

Fólk enn of upptekið í reiði sinni kanski.

Ágúst Dalkvist, 27.10.2008 kl. 13:47

4 identicon

Gott að vita að þér líður svona vel í dag

Jónína Kristín (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 02:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 1520

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Dúddi bóndi

Ágúst Dalkvist
Ágúst Dalkvist

Hin hliðin :) Vonandi finnið þið eitthvað sem þið getið verið ósammála mér um ;)

 

Spurt er

Ætlar þú að fyrirgefa, taka ábyrgð á eigin gerðum og standa með öðrum íslendingum að vinna sig út úr kreppunni?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband