Langar þig í sveitina?

Þess má geta að það er verið að leita að skólastjóra við Kirkjubæjarskóla á Síðu á þeim frábæra stað Kirkjubæjarklaustri Smile

Hér höfum við allt til alls, nýtt og flott íþróttahús, verið er að endurbæta sundlaugina og setja við hana heita potta, pizzustaður, golfvöllur þar sem mikið ódýrara er að spila heldur en á höfuðborgarsvæðinu, besta veðrið, frábæra náttúru og svo mætti lengi telja LoL

Nú skuluð þið bara drífa ykkur að sækja um Cool


mbl.is Tólf umsækjendur um starf skólastjóra Stóru- Vogaskóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

ekki víst að ég fengi starfið...lífeindafræðingur ...hmmmm, en er hann ekki líka fjöldahjálparstöð á neyðartímum, ég gæti tekið þann þátt að mér

Herdís Sigurjónsdóttir, 20.4.2007 kl. 08:59

2 Smámynd: Kristján Pétursson

Frábær auglýsinga hjá þér Dúddi Bóndi,allt til alls,hvað viljið þið meira.

Kristján Pétursson, 20.4.2007 kl. 22:42

3 Smámynd: Ágúst Dalkvist

.... bara að sækja um Herdís, svo skulum við sjá hvort þú færð starfið

Auðvelt svar við þinni spurningu Kristján, skólastjóra

Ágúst Dalkvist, 20.4.2007 kl. 23:25

4 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

Ég ætla bara fyrst að skella mér í meistaranám í Kennslu og lýðheilsufræðum og kem svo

Jóhanna Fríða Dalkvist, 21.4.2007 kl. 09:07

5 Smámynd: Ágúst Dalkvist

Glæsilegt Hanna :D

Ágúst Dalkvist, 21.4.2007 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1553

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Dúddi bóndi

Ágúst Dalkvist
Ágúst Dalkvist

Hin hliðin :) Vonandi finnið þið eitthvað sem þið getið verið ósammála mér um ;)

 

Spurt er

Ætlar þú að fyrirgefa, taka ábyrgð á eigin gerðum og standa með öðrum íslendingum að vinna sig út úr kreppunni?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband