Fara og koma

Ekkert er sennilega eins einmannalegt í lífinu og enginn sakni manns þó maður hverfi í langan tíma. Tók eftir því að Vala bloggvinkona er horfin og allir hennar frábæru pistlar Crying. Vona að bloggið hafi bara bilað hjá henni og hún sé ekki hætt að blogga. Vona allavega að ekkert alvarlegt hafi gerst.

Vil allavega að hún viti ef hún kíkir hér við enn að hennar er sárt saknað og hennar mannbætandi pistla Smile.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst Dalkvist

Leitt fyrir okkur sem höfum lesið pistlana þína að sjá að þú sért hætt að sýna okkur þá en gleðilegt fyrir þig að vera orðin "gamaldags", alltaf meira gaman að hitta fólk augliti til auglitis.

Mér finnst reyndar fyrir sjálfan mig að bloggið og msn dragi úr einangruninni svo ég er að hugsa um að halda eitthvað áfram.

Þú verður þá bara að senda mér ljóðin í tölvupósti eða bréfpósti sem þú varst búin að lofa mér að sjá

En allavega, takk fyrir að hafa verið bloggvinkona mín meðan þú bloggaðir og vonandi lætur þú mig vita ef þú byrjar að blogga aftur.

Vona að lífð verði þér ljúft og lukkan leiki við þig

Ágúst Dalkvist, 22.4.2007 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 1500

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Dúddi bóndi

Ágúst Dalkvist
Ágúst Dalkvist

Hin hliðin :) Vonandi finnið þið eitthvað sem þið getið verið ósammála mér um ;)

 

Spurt er

Ætlar þú að fyrirgefa, taka ábyrgð á eigin gerðum og standa með öðrum íslendingum að vinna sig út úr kreppunni?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband