Ný skoðanakönnun. Taktu þátt.

Það skyldi þó aldrei vera að framsókn ætlaði að bjarga sér enn og einu sinni frá falli í síðustu umferðinni. Hún er að verða eins og fótboltaliðið frá Grindavík hér um árið LoL

En svona ef Gallup hefur ekki hringt í ykkur til að leyfa ykkur að gefa upp ykkar skoðun, þá setti ég nýja könnun hér á bloggsíðuna. Takið endilega þátt.

Kíkið á http://xhvad.bifrost.is/ ef þið eruð enn óákveðin hvað á að kjósa Joyful


mbl.is Fylgi Framsóknarflokksins tekur stökk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahaha ég tók prófið og gettu hvað ég á að kjósa ,VG næst komu F síðan Iog B jafnir en  0% hjá D og S frábær könnun.

Dísa (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 14:36

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Framsókn í fallbaráttunni og nú vantar bara sömu dramatíkina og hjá West Ham, einhverja flokka á svipuðum slóðum til að kæra velgengnina á lokasprettinum

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.5.2007 kl. 09:10

3 identicon

Ég tók könnunina 40% hjá Íslandshreyfingunni, næst kom Samfó svo VG, þar á eftir Frjálslyndir og Sjálfstfl. ráku lestina með 18%. Stoltust er ég af 0% hjá Framsókn ehf

Það vantar óákv. í skoðanakönnunina.. hef ekki hugmynd hvað ég á að merkja við

Björg F (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 12:14

4 Smámynd: Ágúst Dalkvist

Auðvitað tek ég því þannig að þú sért að monta þig Addi  enda í góðu lagi að monta sig yfir góðu gengi  en nei ég ætla ekki að breyta spánni minni, það væri svindl

Ágúst Dalkvist, 10.5.2007 kl. 22:29

5 Smámynd: Ágúst Dalkvist

Þú ert nákvæmur í þessu Addi, þá er bara að sjá hversu rétt þú hefur þetta

Ágúst Dalkvist, 11.5.2007 kl. 00:32

6 Smámynd: Guðmundur Ragnar Björnsson

Það er alveg greinilegt að Framsókn er í framsókn á þinni síðu. 2,8% yfir D listanum með 23,7%. Þetta er þó ekki tóngefandi fyrir morgundaginn

Annars ætla ég að vera ósamála Arnþóri 

B 16,5%

D 34%

F 5,5%

I 2% 

S 29%

V 13% 

Guðmundur Ragnar Björnsson, 11.5.2007 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 1554

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Dúddi bóndi

Ágúst Dalkvist
Ágúst Dalkvist

Hin hliðin :) Vonandi finnið þið eitthvað sem þið getið verið ósammála mér um ;)

 

Spurt er

Ætlar þú að fyrirgefa, taka ábyrgð á eigin gerðum og standa með öðrum íslendingum að vinna sig út úr kreppunni?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband